- Lương: thỏa thuận 10 – 12tr + thưởng doanh số
- BHXH sau 6 tháng lên chính thức
- Lương tháng 13
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày công
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Môi trường năng động, hòa đồng
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi sát sao và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng qua fanpage
- Lập báo cáo công việc hàng ngày
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
- Nữ, tuổi từ 22-30, từ 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, cskh
- Thành thạo tin học văn phòng và mạng xã hội
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách hoà nhã, thân thiện
0
1
0
12 Nov 2024
UV trên 35t đã có kinh nghiệm tele và chăm sóc khách hàng, ứng tuyển được không ạ
Thương mại điện tử
<20
18 Đường 53, Phường 14, Gò Vấp, HCM